Chinh phục cực Tây Việt Nam A Pa Chải 2023 (5N4D)

7b2a8980-166174014377040742595
goc-anh-du-khach-o-cau-kinh-bach-long
thuydienhoabinh11923-16943997000111211564859
vi-vu-check-in-doi-che-trai-tim-moc-chau-day-tho-mong-01-1644765643
thac-dai-yem-3
7b2a8980-166174014377040742595 goc-anh-du-khach-o-cau-kinh-bach-long thuydienhoabinh11923-16943997000111211564859 vi-vu-check-in-doi-che-trai-tim-moc-chau-day-tho-mong-01-1644765643 thac-dai-yem-3

Hòa Bình – Mai Châu – Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Mường Nhé – A Pa Chải – Sì Thâu Chải – Sapa – Fansipan

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Phương tiện: Máy bay + xe

GIÁ TOUR: LIÊN HỆ (0275)3 817 366

Điểm nổi bật của tour:

  • Tham quan thủy điện Hòa Bình- công trình thế kỷ với bức thư thế kỷ - thư được mở vào ngày 1-1-2100”.
  • Chiêm ngưỡng thác Dải Yếm, đồi chè hình trái tim, các làng hoa, hái mận chíntại cao nguyên Mộc Châu tuyệt đẹp.
  • Trải nghiệm cảm giác phấn khích và hồi hộp khi dạo bước trên cầu kính Bạch Long(Mộc Châu).
  • Tham quan khu căn cứ chỉ huy quân sự Mường Phăng- nơi Đại Tướng Võ Nguyên Giáp chỉ huy trong chiến dịch Điện Biên Phủ.
  • Tham quan những địa danh lẫy lừng toàn cầu hầm De Castries, đồi A1, C1, Him Lam, Bản Kéogắn liền với chiến dịch Điện Biên Phủ lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu.
  • Chỉnh phục cực Tây A Pa Chải, chill ở cao điểm
  • Check in tại cột mốc số 0, điểm cực Tây ngã ba biên giới Việt Nam – Lào – Trung Quốc. Nơi một con gà cất tiếng gáy, cả 3 nước đều nghe.
  • Tham quan và trải nghiệm bản sinh hoạt cộng đồng bản Lao Chải 1 được mệnh danh là “vườn địa đàng” của người dân tộc H’Mongbản địa, bản Sì Thâu Chải của người dân tộc Dao.
  • Chinh phục đỉnh Fansipanbằng tuyến cáp treo ba dây hiện đại nhất thế giới đã được khánh thành ngày 2/2/2016.

NGÀY 01: BẾN TRE - TÂN SƠN NHẤT - NỘI BÀI - HÒA BÌNH - MAI CHÂU - MỘC CHÂU (Ăn 3 bữa)

02h00: Xe và Hướng dẫn viên Bảo Duyên Travel đón quý khách tại điển hẹn - Trung tâm Thành phố Bến Tre. Khởi hành đến sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay từ TP HCM đi Hà Nội. Quý khách dùng bữa sáng nhẹ trên máy bay.

Máy bay hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên đón quý khách và khởi hành đi Sơn La theo cao tốc Láng - Hòa Lạc - Hòa Bình.

Tới Hòa Bình, đoàn ghé tham quan thủy điện Hòa Bình - công trình thế kỷ với bức thư thế kỷ - thư được mở vào ngày 1-1-2100. Cho đến hôm nay, xung quanh chuyện lá thư này có rất nhiều huyền thoại.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng ở Hoà Bình.

Buổi chiều:

13h00:Xe tiếp tục khởi hành đi Sơn La - nằm cách Hà Nội 320 km với hai cao nguyên là Mộc Châu và Sơn La - Nà Sản được coi là mái nhà của đồng bằng Bắc Bộ. Dọc đường, đoàn dừng chân tham quan bản của người Thái tại thị trấn Mai Châu - nơi đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện loại hình dịch vụ homestay.

Quý khách tham quan, tìm hiểu về phong tục, tập quán của đồng bào người Thái qua khung dệt cửi, nếp nhà sàn, thói quen săn bắn, hái lượm và trồng lúa nếp… những hình ảnh đã đi vào thơ ca trong bài Tây Tiến (Quang Dũng). Tiếp tục hành trình tới Mộc Châu, quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Buổi tối:

18h00: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Mộc Châu. Thưởng thức món sữa chua nếp cẩm & bò tơ nổi tiếng tại Mộc Châu.

NGÀY 02: MỘC CHÂU - SƠN LA - ĐIỆN BIÊN PHỦ (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan, chiêm ngưỡng thác Dải Yếm, đồi chè hình trái tim, các làng hoa tuyệt đẹp tại cao nguyên Mộc Châu.

  • Đồi chè trái tim– bất kỳ khoảnh khắc nào, mùa nào thì tới đồi chè check in cũng đều đẹp, một màu xanh ngắt như vô tận, khiến những ai yêu thích xê dịch đều mát mắt, đều cảm nhận rõ không gian thoáng đạt, bạt ngàn của chè.
  • Thung lũng mận Nà Ka–  một thung lũng mận với bạt ngàn hoa mận trắng vào mỗi dịp đầu xuân. Và hè đến, mận Mộc Châu sai quả, chín đỏ au, căng tròn mướt mắt. Đến thung lũng vào tháng 4, 5, 6, Quý khách có thể tự tay hái đầy giỏ mận, chấm với một ít muối ớt cay nồng rồi thưởng thức hương vị dân dã tự nhiên của núi rừng thôi. Chưa kể, những trái mận đỏ tròn này cũng là “đạo cụ” xuất sắc để cho ra những tấm hình sống ảo khiến dân tình trầm trồ.

Xe khởi hành đưa đoàn di chuyển đi Sơn La. Quý khách tham quan khu di tích binh đoàn Tây Tiến dọc đường đi.

Tham quan cầu kính Bạch Long dài 632m được Guiness công nhận là cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Dạo bước trên cầu kính Bạch Long, quý khách chắc chắn sẽ có được những cảm giác và kỷ niệm khó quên trong đời (Chi phí tự túc).

Buổi trưa: 

Tới Sơn La, đoàn ăn trưa tại nhà hàng ở thành phố Sơn La. Xe tiếp tục đưa quý khách đi Điện Biên. Trên đường, quý khách dừng chân nghỉ tại đỉnh đèo Fadin ngoạn mục. Tiếp tục di chuyển vào Mường Phăng.

Quý khách tham quan khu căn cứ chỉ huy quân sự Mường Phăng – nơi Đại Tướng Võ Nguyên Giáp chỉ huy trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Từ thành phố Điện Biên, đoàn vượt quãng đường gần 20 km để đến với Mường Phăng. Nơi mà, cách đây hơn 50 năm là sở shỉ huy, trung tâm đầu não của chiến dịch Điện Biên Phủ. Đường vào Mường Phăng, quanh co khúc khuỷu với nhiều đèo dốc, hai bên đường là những nếp nhà sàn của đồng bào dân tộc người Thái lô xô trên những vạt đồi.

Sau một chặng đường hun hút núi đồi, cánh đồng Mường Phăng vỡ oà ra trước mắt du khách. Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ cách trung tâm xã khoảng 4km, với các chòi canh, hầm thông tin, đài quan sát, hầm của ban chính trị, hệ thống hầm hào và nổi bật nhất là hầm và lán làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp…. Nơi đây không chỉ là điểm đến tham quan của khách du lịch trong và ngoài nước mà còn là nơi các em học sinh địa phương đến tìm hiểu về truyền thống các mạng, trí tuệ, nghệ thuật quân sự của quân và dân ta trong chiến dịch Điên Biên Phủ lịch sử. Đoàn đi ngang qua khu du lịch hồ Pa Khoang, thưởng thức vẻ đẹp thay đổi theo từng mùa.

Quý khách di chuyển về trung tâm thành phố Điện Biên, nhận phòng khách sạn.

Buổi tối : 

Ăn tối tại Điện Biên, xe đưa đoàn tới tham quan và giao lưu với đồng bào dân tộc Thái tại bản Mển (Bản Mển nằm nép mình giữa bạt ngàn núi đồi và ruộng nương thuộc xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) được biết đến như một điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế.

NGÀY 03: ĐIỆN BIÊN PHỦ - MƯỜNG NHÉ - CHINH PHỤC CỰC TÂY A PA CHẢI(Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan bảo tàng Điện Biên có 5 khu trưng bày với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề sau:

  • Vị trí chiến lược của Điện Biên Phủ.
  • Tập đoàn cứ điểm của địch tại Điện Biên Phủ.
  • Đảng chuẩn bị đường lối chỉ đạo cho chiến dịch Điện Biên Phủ.
  • Ảnh hưởng của chiến thắng Điện Biên Phủ.
  • Đoàn thăm quan đồi A1- nằm ở phường Mường Thanh. Đồi A1 là cứ điểm quan trọng bậc nhất trong tập đoàn cứ điểm của thực dân Pháp ở Điện Biên Phủ. Tiếp tục thăm quan hầm Đờ Cát - Hầm chỉ huy của tướng De Castries nằm ở trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, trên cánh đồng Mường Thanh, chợ Điện Biên. Quý khách tiếp tục thăm khu lòng chảo Điện Biên.

Kết thúc chương trình tham quan, đoàn di chuyển đi Mường Nhé.

Buổi trưa:

Đoàn dùng cơm trưa tại Mường Nhé. Sau bữa trưa, đoàn làm các thủ tục cần thiết tại đồn biên phòng để di chuyển lên cực Tây A Pa Chải bằng honda với hành trình khoảng 8km (chi phí xe ôm tự túc). Một hành trình không quá gian nan, không quá dễ dàng nhưng đủ để du khách cảm nhận được những núi non trùng điệp, hùng vĩ, mà ẩn sau đó là những cao độ, những đường biên giới, những cột mốc linh thiêng mang chủ quyền dân tộc ở cao điểm 1864m trên đỉnh Khoan La San. Đặt chân tới cột mốc không số nhưng là biểu tượng của cực Tây đất Việt, một cảm giác vui sướng, tự hào ngập tràn trong lòng những du khách tới nơi đây.

  • Cột mốc là ngã 3 biên giới Việt Nam - Lào - TrungQuốc, cột mốc cao có 3 mặt, quay về 3 hướng, mỗi mặt có tên khắc bằng ngôn ngữ riêng và quốc huy của mỗi quốc gia. Đứng từ trên đỉnh núi, quý khách có thể nhìn thấy địa hình của cả 3 quốc gia với những dãy núi đồi trập trùng, phất phơ xung quanh cỏ lau trắng và lãng đãng mây trời nơi núi rừng Tây Bắc. Đoàn di chuyển về lại đồn biên phòng 317, nghỉ ngơi tại nhà sàn.

Buổi tối:

Ăn tối tại nhà sàn, tối quý khách cùng quây quần sẻ chia những hình ảnh đẹp về những hành trình đã qua, dưới trời đầy sao, xa khói bụi của thành phố, một trải nghiệm không thể có máy hình nào ghi nổi, nhưng điều đó không quan trọng bằng mỗi chúng ta đều có những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt không bao giờ đến lần thứ 2 trong cuộc đời.

NGÀY 04: MƯỜNG NHÉ -  SÌ THẨU CHẢI - LAI CHÂU - CẦU KÍNH RỒNG MÂY - SAPA(Ăn sáng, trưa, chiều nhẹ)

Buổi sáng:

Sau bữa sáng, nhâm nhi ly café với góc nhìn thật chill, xe đưa đoàn di chuyển đi Lai Châu theo quốc lộ 12 với đầy ắp những ấn tượng về những gì đã qua và hăm hở cho cung đường sắp tới với những trải nghiệm thật đa dạng mà trong đời mỗi con người không nhiều lần có được.

Buổi trưa:

Đoàn dùng cơm trưa tại Mường Lay, ngắm nhìn hồ thủy điện Lai Châu rộng lớn, bát ngát như một bức tranh thủy mặc phóng khoáng nhưng không hề cô liêu mà hữu tình bát ngát nơi địa đầu Tây Bắc.

Đoàn ghé tham quan bản Lao Chải 1 được nhiều du khách đặt cho cái tên khá mĩ miều: “vườn địa đàng” – một bản làng của người H’Mong nằm ở lưng chừng núi cao, với không gian thiên nhiên gần gũi, thân thiện, đặc biệt là sắc hoa địa lan bao phủ khiến du khách cảm thấy lòng nhẹ nhàng, thư thái đắm say cùng cảnh sắc thiên nhiên. Cách không xa bản Lao Chải 1 là bản Sì Thâu Chải của người dân tộc Dao – một điểm sáng về bản du lịch cộng đồng, một địa chỉ thu hút rất nhiều các đoàn khách caravan hay những bước chân xê dịch yêu thích thiên nhiên nơi cùng trời, cuối đất.

Tới nơi đây, du khách ai ai cũng đều có chung một nhận xét, bản làng quá đẹp và hữu tình, khai thác du lịch nhưng bền vững, không làm mất đi những giá trị cảnh quan tự nhiên, xứng đáng là điểm đến thân thiện, chan hòa với thiên nhiên. Quý khách dạo chơi quanh bản, tìm hiểu cuộc sống của đồng bào người Dao – một dân tộc có nhiều nét đặc trưng văn hóa riêng, khác biệt trước khi di chuyển về Sapa.

Đoàn có cơ hội trải nghiệm những cảm giác thú vị khi đi qua cầu kiếng Rồng Mây – một cảm giác hồi hộp, thêm một chút sợ, nhưng rất đáng để thử nghiệm vì đây là một trong những cầu kính bắc qua núi đầu tiên và rất ấn tượng ở Việt Nam (chi phí tự túc). Quý khách băng qua đèo Ô Quy Hồ trên dãy Hoàng Liên Sơn – một trong tứ đại đỉnh đèo để tới Sapa.

Buổi tối: Đoàn tới Sapa, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.Đoàn ăn tối với các món ăn đặc sản miền núi. Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 05: SAPA - PHANXIPANG - TIỄN SÂN BAY - TP HCM - BẾN TRE  (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn ăn sáng, quý khách di chuyển đến nhà ga cáp treo đi Fansipan, tuyến cáp treo ba dây hiện đại nhất thế giới đã được khánh thành ngày 2/2/2016. Từ đây mở ra một hành trình mới cho du khách trong và ngoài nước cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mờ sương của Sapa bên dãy núi Hoàng Liên Sơn và một trải nghiệm thú vị khi tới nóc nhà Đông Dương (chi phí cáp treo quý khách tự túc).

  • Với việc rút ngắn thời gian di chuyển lên “nóc nhà Đông Dương” từ 2 ngày xuống còn 15 phút, cáp treo Fansipan Sapađược trao chứng nhận hai kỷ lục thế giới (Guinness World Record): cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 410 m, và cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6.292,5 m.

Buổi trưa: 

Đoàn xuống núi bằng cáp treo sau khi chụp hình. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng ở Sapa. Trả phòng khách sạn và khởi hành về lại Hà Nội. Xe đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay về lại thành phố Hồ Chí Minh. Đến thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên Bảo Duyên Travel chia tay đoàn, hẹn ngày gặp lại!

(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và tình hình giao thông, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ như chương trình đã đưa ra.)

BẢNG BÁO GIÁ TOUR

(Chương trình được áp dụng dành cho khách lẻ ghép đoàn)

Giá:VND/khách

Lịch khởi hành Tết Dương lịch 2024 Hãng Hàng không Người Lớn
10 tuổi ≤
€
Trẻ em
05 ≤
€< 10 tuổi
Trẻ em

02  ≤€< 05 tuổi

28/12/2023 Pacific Airlines 11,288,000 10,288,000 7,900,000
Khách sạn tiêu chuẩn 3*:2 người/phòng
Phụ thu phòng đơn:1.000,000đ/người

 

DỊCH VỤ BAO GỒM:

Vận chuyển:

  • Vé máy bay và hành lý khứ hồi SGN//HAN //SGN hãng hàng không Pacific Airlines 
  • Xe đời mới, máy lạnh, đạt chuẩn du lịch đưa đón Bến Tre sân bay TSN và ngược lại .
  • Xe 16-29 chỗ đời mới chuyên phục vụ khách du lịch, máy lạnh suốt tuyến, tài xế nhiều năm kinh nghiệm…

Ăn uống:

  • Ăn sáng: Ăn sáng buffet tự chọn tại khách sạn
  • Ăn Chính: 09 bữa ăn chính với các món đặc sản địa phương

Lưu trú:

  • Tiêu chuẩn 2 khách/phòng, phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết.

+ Mộc Châu:    Khách sạn Sao Xanh, Ks Thảo Nguyên…

+ Sapa:             Khách sạn Sapa Lodge, Ks Đăng Quang..

Điện Biên:     Khách sạn Phadin..

Mường Nhé:  Nhà nghỉ Mường Nhé, sạch và đạt chuẩn du lịch.

  • Phụ thu nếu quý khách ngủ phòng đơn (SGL room): 1.000.000 đ / khách

Tham quan:

  • Vé tham quan các điểm trong chương trình
  • Giao lưu văn hóa, văn nghệ tại bản Mển

Hướng dẫn viên:

  • Tiếng Việt, vui vẻ, nhiệt tình phục vụ theo chương trình.

Quà tặng:

  • Nón du lịch
  • Nước uống trên xe: 01 chai/khách/ngày.

Bảo hiểm:

  • Quý khách được tham gia bảo hiểm khi đi Du Lịch, mức bồi thường tối đa: 000.000VNĐ/1 trường hợp.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Thuế VAT.
  • Chi phí điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình.
  • Cáp treo khứ hồi lên đỉnh Fansipan
  • Vé tham quan cồng kính Rồng Mây
  • Vé tham quan cầu kính Bạch Long
  • Xe ôm lên Apachai

Qui định trẻ em:

  • Em bé dưới 02 tuổi:000 VNĐ/BÉ bao gồm có thuế phí hàng không, bảo hiểm (Không bao gồm ghế ngồi trên xe) nhưng 2 vợ chồng chỉ được kèm 01 em bé dưới 02 tuổi, nếu bé thứ 02 tính giá trẻ em theo khung từ 2 đến dưới 5 tuổi.
  • Trẻ em từ 02 tuổi đến dưới 05 tuổi:giá tour theo khung giá bên trên (02 vợ chồng được kèm theo 1 trẻ, trẻ em thứ 2 cần mua theo xuất người lớn để đảm bảo chỗ ngủ phù hợp). Tiêu chuẩn trẻ em có vé máy bay, bảo hiểm và ngủ chung với cha mẹ. Các chi phí ăn uống tham quan có phát sinh gia đình tự lo cho em.
  • Trẻ em từ 05 tuổi đến dưới 10 tuổi:giá tour theo khung giá bên trên (02 vợ chồng được kèm theo 1 trẻ, trẻ em thứ 2 cần mua theo suất người lớn để đảm bảo chỗ ngủ phù hợp). Tiêu chuẩn trẻ em có vé máy bay, bảo hiểm, ghế ngồi trên xe, phần ăn và ngủ chung với cha mẹ.
  • Từ 10 tuổi trở lên được xem như người lớn.

ĐIỀU KIỆN HOÀN HUỶ:

  • Đặt cọc 50% khách khi đăng ký tour, số còn lại thanh toán trước 7 ngày tour khởi hành.
  • Nếu quý khách huỷ vé sau khi đăng kí tour sẽ bị mất 100% tiền cọc
  • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 30 ngày: chịu phí 50% chi phí tour.
  • Nếu quý khách hủy trước ngày khởi hành 20 ngày: chịu phí 75% chi phí tour.
  • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 10 ngày: chịu phí 100% chi phí tour.
  • Giai đoạn Lễ/Tết: không hoàn, không hủy, không đổi.

LƯU Ý:

  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không hủy bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thỏa thuận với Đoàn.
  • Phụ thu phòng đơn: Trường hợp khách lẻ đi 1 mà ko ngủ ghép đoàn được hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng.

**Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.